Chính sách bảo hành

Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại Maxmobile. Trong quá trình sử dụng thiết bị của bạn chẳng may gặp sự cố và phải mang đi bảo hành. Chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm từ quý khách hàng!   
Nếu có điểm nào đó quý khách chưa hài lòng về thái độ phục vụ, nhân viên… xin liên hệ với bộ phận quản lý  090.11.000.33    
Chúng tôi xin phép được cụ thể hóa chính sách bảo hành kèm thông tin của các bộ phận liên quan để quý khách thuận tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ.

I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH LINH KIỆN

Loại linh kiện 

Thời gian bảo hành 

Điều kiện bảo hành 

Màn hình điện thoại < 500K Bảo hành 1 tháng cảm ứng (bao ráp máy) Không bảo hành sọc màn hình, bể trong, bể ngoài, bể thủy, giựt màn hình, nhầm mã MODEL màn đã tháo tem. 
Màn hình điện thoại > 500K Bao test liệt điểm 2 ngày (không ráp máy) Không bảo hành sọc màn hình, ráp máy, bể trong, bể ngoài, bể thủy, giụt màn hình, nhầm mã MODEL, màn đã tháo tem. 
Màn hình Surface, iPad, Tablet Không bảo hành Màn hình nhạy cảm, không hỗ trợ bảo hành hoặc đổi trả. 
Màn hình Apple Watch Bao test cảm ứng 2 ngày Không bảo hành hiển thị, chỉ test cảm ứng bên ngoài không ráp máy. 
Cảm ứng Apple Watch Bao test 2 ngày Sản phẩm còn nguyên tem, còn seal, không đứt dây trên sản phẩm. 
Cảm ứng điện thoại, iPad Bao test 2 ngày Sản phẩm còn nguyên tem, còn seal, không đứt dây trên sản phẩm. 
Cảm ứng Surface Không bảo hành Bao test tại chỗ khi nhận hàng, không hỗ trợ bảo hành hoặc đổi trả 
Pin điện thoại, Apple Watch, AirPods Bảo hành 6 tháng Không bảo hành nếu pin phù, cháy nổ, đứt dây socket, mất tem. 
Pin Surface Bao test 5 ngày khi nhận hàng Không hỗ trợ bảo hành khi mất tem 
Tai nghe AirPods Bao test 5 ngày khi nhận hàng Test kỹ trước khi sử dụng. 
Camera trước sau iPhone/iPad Bao test 2 ngày 

Camera iphone 7 trở lên bao test 2 ngày (Giữ lại tem) 

Camera iphone 6S+ trở xuống bao test 2 ngày (Có ký tên và giữ lại hóa đơn) 

Camera trước sau Android Bao test 2 ngày, bao test tại chỗ 

Dưới 500K bao test 2 ngày (giữ lại tem) 

Trên 500K bao test tại chỗ 

Bút Spen Bao test 5 ngày 

Bút có Bluetooth: Bao test 5 ngày khi nhận hàng 

Bút không Bluetooth: Test và đồng kiểm tại chỗ 

Nắp lưng, bộ vỏ, khung sườn, mặt kính các loại Không bảo hành Kiểm tra và đồng kiểm tại chỗ 
Linh kiện khác (bao gồm dây nguồn sạc, các loại dây nguồn) Bao test 2 ngày Sản phẩm còn nguyên vẹn (giữ lại hóa đơn) 

 

II.  Quy định bảo hành : 

SẢN PHẨM  

THỜI GIAN BẢO HÀNH   

CÁCH THỨC BẢO HÀNH  

Máy đã qua sử dụng

6 tháng

  • Nhận lại kiểm tra và bảo hành 3 - 7 ngày làm việc.
  • Không bao gồm: nguồn, màn hình, main, vân tay, face id, camera

Phụ kiện

30 ngày

  • 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu lỗi nhà sản xuất. 
  • Không bao gồm: đứt, gãy, chập cháy, vào chất lỏng

Linh Kiện

30 ngày

  • 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu lỗi nhà sản xuất. 
  • Không bao gồm: đứt, gãy, chập cháy, vào chất lỏng, nứt, bể

Lỗi nhà sản xuất là các lỗi phần cứng trên board mạch, linh kiện ngoại vi mà không thuộc các trường hợp bị từ chối bảo hành ở Mục III, bảo hành các lỗi bao gồm: Loa, Micro, Sạc, Rung, Sóng điện thoại và wifi

III. Quy định đổi trả : 

SẢN PHẨM  

THỜI GIAN ĐỔI TRẢ  

CHI PHÍ ĐỔI TRẢ  

Máy đã qua sử dụng

Trong 7 ngày đầu

  • Miễn phí 1 lần khi khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác
  • Trừ 10% phí dựa trên hóa đơn mua hàng nếu khách hàng muốn trả máy và lấy lại tiền.

Linh kiện (màn hình, kính, pin)

Trong 3 ngày

  • Linh kiện được đổi mới trong vòng 3 ngày đầu tính từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
  • Không hoàn lại tiền đối với linh kiện đã mua mà không có lỗi.
  • Sản phẩm đổi trả phải có ngoại hình như lúc mua máy, không trầy xước, cấn, nứt, bể và không nằm trong các trường hợp bị từ chối bảo hành tại MỤC III
  • Đối với trường hợp trong 7 ngày đầu khách hàng cần đổi sang sản phẩm khác có màu, dung lượng hoặc model cao hơn. Khách hàng sẽ cần phải bù phí chênh lệnh so với sản phẩm cần đổi.
  • Đối với trường hợp khách hàng muốn trả sản phẩm để hoàn tiền sau 30 ngày. Cửa hàng sẽ thu lại máy dựa vào tình trạng máy tại thời điểm thu.
  • Đối với trường hợp máy của khách hàng bị từ chối bảo hành và không thể sửa chữa. Nếu khách hàng có nhu cầu cần bán lại, cửa hàng sẽ thu lại tùy vào kết quả kiểm tra các linh kiện nào còn sử dụng được.
  • Đối với trường hợp máy của khách hàng bị từ chối bảo hành và có thể sửa chữa. Nếu khách hàng có nhu cầu bán lại sản phẩm, cửa hàng sẽ thu lại dựa vào giá máy đã qua sửa chữa + chi phí sửa chữa.

IV. Các trường hợp từ chối bảo hành :

  • Máy đã hết thời gian bảo hành được in trên phiếu mua hàng.
  • Thông tin của máy (IMEI / Serial) và thông tin phiếu mua hàng hoặc trên hệ thống Maxmobile không trùng khớp.
  • Máy đã mất tem bảo hành, không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị chỉnh sửa, tẩy xóa, dán đè (kể cả tem gốc)
  • Máy đã bị can thiệp bởi khách hàng hoặc các đơn vị sửa chữa khác không phải của Maxmobile
  • Rơi rớt, cấn, móp, bể, nứt, cong, gãy màn hình,khung sườn máy, mặt lưng dẫn đến Main của máy bị cong, gãy không lên nguồn, hư hại màn hình, sọc màn hình, đốm mực màn hình
  • Màn hình sọc, trắng, xanh, hồng, đen ½ màn hình, không lên màn hình, màn hình   đốm mực do bị tác động ngoại lực, nứt phôi, nứt mạch, chất lỏng xâm nhập hư hại mạch màn hình, màn hình ám do để gần nơi nhiệt độ cao
  • Camera bị rung, không lấy nét do rơi rớt, camera bị ám xanh, hồng, đen camera do bị vào chất lỏng hoặc để gần nơi nhiệt độ cao hoặc bị các thiết bị lazer, hồng ngoại chiếu trực tiếp vào camera
  • Máy bị các loại côn trùng hoặc chất lỏng xâm nhập vào máy dẫn đến rỉ sét, chập, chạm board mạch và các linh kiện bên trong gây hư hại máy
  • Sản phẩm bị chập, chạm cháy nổ, không lên nguồn do sử dụng điện áp không đúng quy định, cáp sạc không chính hãng
  • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn
  • KHÔNG BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP MÁY QUÊN TÀI KHOẢN ICLOUD, PASSCODE, MẬT KHẨU GIỚI HẠN.

V. Địa chỉ và thời gian tiếp nhận bảo hành :

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 8h30 - 19h & Chủ nhật: 8h30 - 17h
  • Địa điểm bảo hành: Tại tất cả chi nhánh của Maxmobile

VI. Tài khoản, dữ liệu cá nhân khi sửa chữa :

  • Về các loại tài khoản như: Google Account, Apple ID, Samsung Account… Các tài khoản dự liệu đám mây như Google Drive, DropBox, One Drive,… hay các tài khoản mạng xã hội như Zalo, Facebook, TikTok, Telegram…Quý khách vui lòng đăng xuất hoặc đặt mật khẩu ứng dụng.
  • Về Dữ Liệu Cá Nhân lưu trên máy: Quý khách hàng vui lòng chủ động tự sao lưu dữ liệu hoặc nhờ nhân viên kỹ thuật Maxmobile hướng dẫn khi có nhu cầu. 
  • Chúng tôi hiểu rõ dữ liệu là quý giá đối với khách hàng vì vậy chúng tôi sẽ hết lòng hỗ trợ thông tin kỹ thuật để quý khách có thể tự sao lưu và bảo mật dữ liệu cá nhân cho chính mình. 
  • Vì vậy trong bất kỳ tình huống nào cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm về việc mất mát dữ liệu nào trên máy của quý khách . Rất mong quý khách lưu ý.

Thông báo

Tư vấn nhanh 24/7