Chính sách bảo hành sửa chữa tại Maxmobile

Chính sách bảo hành sửa chữa tại Maxmobile

Maxmobile gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt chặng đường vừa qua. Với nỗ lực đem đến những lợi ích tốt nhất cho tất cả khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ sửa chữa. Maxmobile gửi tới quý khách hàng các chế độ bảo hành dịch vụ sửa chữa như sau

Điều kiện bảo hành dịch vụ sửa chữa

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành và có đăng kí gói bảo hành ghi trên phiếu bảo hành theo quy định của Maxmobile

Sản phẩm đem bảo hành không dính nước, ẩm ướt

Sản phẩm không bị móp méo, cong vênh, rơi vỡ.

Tem bảo hành cửa hàng còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi

Sản phẩm được bảo hành bằng hình thức sửa chữa - thay thế tương đương theo đúng trình tự.

Chính sách bảo hành tại Maxmobile chỉ áp dụng cho các sản phẩm mua và sửa chữa tại Maxmobile

Ngoài ra, điều kiện không được bảo hành

Máy đã hết hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành

Máy mất tem bảo hành, có dấu hiệu tháo gỡ. Hoặc sửa chữa nơi khác

Máy bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt

Không bảo hành màn hình bị loang mực, dính nước, sọc, đen, tối màn, phản quan ( do va cấn, nứt LCD, hư main).

Chi tiết về chế độ bảo hành dịch vụ sửa chữa tại Maxmobile

Mặt kính iPhone bảo hành vĩnh viễn

Mặt kính cảm ứng iPad bảo hành 6 tháng

Với mặt kính iPad muốn bảo hành lên 12 Tháng + 100k với iPad và 200k với Applewatch

Màn hình LCD, màn rời không cùng bộ với mặt kính bảo hành 6 tháng - 12 tháng, không bảo h ành bụi bọt. 

Quý khách sửa dụng trọn bộ màn hình (màn hình và mặt kính) sẽ được bảo hành vĩnh viễn bụi bọt, bảo hành LCD theo tháng, tất cả bảo zin chính hãng 100%

Lưu ý:

Quý khách không nên sử dụng sạc cáp không theo đúng quy chuẩn của nhà sản xuất (sẽ gây lỗi nguồn sản phẩm)

Trước khi mang sản phẩm đến bảo hành, Quý khách vui lòng tự sao lưu tất cả các dữ liệu cá nhân, và đăng xuất thoát hết các tài khoản iCloud, MiCloud, Samsung Account... Trong quá trình bảo hành Maxmobile không chịu trách nhiệm về mất mát dữ liệu cá nhân

Không tự ý up ROM và chạy phần mềm khác bên ngoài Maxmobile cung cấp.

Khi đi bảo hành yêu cầu quý khách mang theo phiếu bảo hành.

Trong quá trình bảo hành, nếu quý khách gặp bất cứ vấn đề trục trặc gì thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE tư vấn kỹ thuật: 0969.655.655 (Hà Nội) – 0931.922.922 (TP.HCM)