Trang chủ Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành tại MaxMobile

Khi mua bất kỳ một thiết bị nào tại MaxMobile, quý khách đều được hưởng chính sách bảo hành với nhiều ưu đãi vượt trội.

I. Qui định chung về điều kiện bảo hành

I.1 Điều kiện được nhận bảo hành:

  • Hàng hóa được bán ra tại Maxmobile phải còn nguyên tem bảo hành, thời hạn bảo hành và kèm theo “Phiếu bảo hành kiêm thanh toán xuất hàng”.
  • Sản phẩm bị hỏng hóc  do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành nếu không khắc phục được lỗi tại Maxmobile , quý khách sẽ được đổi sản phẩm mới tương đương với điều kiện sản phẩm vẫn đang trong thời gian đổi mới theo quy định của chúng tôi. Khi đổi mới, sản phẩm mới của quý khách sẽ được tính hạn bảo hành từ lần đầu mua máy.

Lưu ý:

  • Không áp dụng bảo hành cho các sản phẩm khuyến mãi đi kèm hoặc một số phụ kiện liên quan khác.
  • Các khoản chi phí phát sinh trong quá trình giao dịch hay sửa chữa bảo hành sẽ được định giá theo quy định hoặc quý khách hàng thỏa thuận cùng MaxMobile chúng tôi.

I.2 Trường hợp bị từ chối bảo hành:

  • Khách hàng làm mất phiếu bảo hành.
  • Tem bảo hành bị rách, dán đè hoặc có đấu hiệu xâm phạm sửa đổi.
  • Hỏng hóc do sử dụng sản phẩm không đúng điều kiện cho phép hoặc không đúng theo tư vấn sử dụng.
  • Khách hàng tự ý sửa chữa, tháo dỡ về phần cứng, can thiệp vào hệ thống phần mềm máy như Hack, crack, jaibreak cài phần mềm không phù hợp bởi bất cứ cá nhân hoặc tổ chức nào nằm ngoài Maxmobile.
  • Máy bị tác động của ngoại lực dẫn đến móp méo, vỡ, trày xước hay ngấm nước, dính lửa.
  • Số IMEL/ Serial máy bị thay đổi, bị bong tróc, xóa mờ hoặc bị mất.

II. Chi tiết về các nhóm bảo hành

Chính sách bảo hành tại MaxMobile được chia thành 2 nhóm: nhóm bảo hành tiêu chuẩn và nhóm bảo hành kèm gói mở rộng

II.1 Nhóm bảo hành tiêu chuẩn

Đối tượng áp dụng: khách hàng mua máy tại MaxMobile và không bao gồm gói bảo hành mở rộng.

Thời hạn và qui cách bảo hành:

  • Sảm phẩm iPhone cũ quý khách hàng mua tại Maxmobile được bảo hành 12 tháng phần cứng (bao gồm cả Nguồn và Màn Hình cảm ứng)
  • Đối với sản phẩm Android cũ khách hàng không sử dụng gói bảo hành Vàng được bảo hành 6 tháng (chưa bao gồm Nguồn và Màn Hình) và Android mới là Bảo hành 12 tháng (chưa bao gồm Nguồn và Màn Hình)

II.2 Nhóm bảo hành kèm gói mở rộng

a)Đối tượng áp dụng: khách hành mua máy tại MaxMobile có bao gồm gói bảo hành mở rộng

b)Chi tiết các gói bảo hành mở rộng:

Tại MaxMobile, chúng tôi đưa ra khái niệm gói bảo hành mở rộng có tên là gói “Bảo hành vàng”, với đặc điểm chính là bảo hành toàn bộ các linh kiện nhạy cảm, thường xuyên tương tác với người dùng là Nguồn và màn hình. Theo đó, hiện tại MaxMobile đang cung cấp 3 tùy chọn gói Bảo hành Vàng như sau:

  • Sản phẩm < 3 triệu đồng: phụ phí 200.000đ.
  • Sản phẩm từ 3 triệu – 5 triệu đồng: phụ phí 250.000đ.
  • Sản phẩm > 5 triệu đồng: phụ phí 300.000đ.

c)Thời hạn và qui cách bảo hành:

  • Sản phẩm quý khách hàng mua tại Maxmobile có sử dụng gói bảo hành Vàng (bao gồm nguồn và màn hình) được bảo hành 12 tháng toàn diện
  • Đối với sản phẩm mua cũ khách hàng sử dụng gói bảo hành Vàng được bảo hành 6 tháng (bao gồm cả Nguồn và Màn Hình)
  • Trường hợp khách hàng mua thêm gói Bảo hành Kim Cương sẽ nâng thời gian Bảo hành lên 18 tháng

III. Thời gian trả bảo hành

  • Đối với những trường hợp lỗi hỏng hóc nhẹ chúng tôi sẽ sửa chữa ngay cho quý khách tại MaxMobile.
  • Trường hợp những lỗi hỏng hóc nặng, quý khách vui lòng làm phiếu bảo hành và xác nhận bảo hành, chúng tôi sẽ gửi trả sản phẩm đã được bảo hành tới quý khách trong 48h – 72h sau khi tiếp nhận bảo hành.
  • Đối với những lỗi hỏng hóc không thể sửa chữa hoặc thay mới chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm tương đương cho quý khách (áp dụng với sản phẩm còn thời hạn đổi mới) ngay khi tiếp nhận lỗi.

IV. Chi tiết các địa chỉ nhận bảo hành của khách hàng MaxMobile

IV.1 Đối với sản phẩm Chính Hãng:
Quý khách hàng vui lòng bảo hành tại các trung tâm bảo hành đã được ủy quyền của nhà sản xuất. Danh sách các trung tâm bảo hành quý khách vui lòng truy cập vào Website : http://maxmobile.vn/

IV.2 Đối với sản phẩm bảo hành tại MaxMobile

Quí khách sẽ nhận được chế độ bảo hành của MaxMobile tại tất cả các showroom MaxMobile trên toàn quốc, bao gồm:

  • TP Hà Nội 1: Số 12, Xuân Thủy, Cầu Giấy
  • TP Hà Nội 3: Số 106 Thái Hà, Đống Đa
  • TP Đà Nẵng: Số 133 Hàm Nghi , Quận Thanh Khê
  • TP Hồ Chí Minh: Số 31, Lê Hồng Phong, P4, Q5

Thời gian bảo hành: 8h30-18h tất cả các ngày trong tuần (Trừ các ngày lễ nghỉ theo quy định )

 

“MAXMOBILE – TRAO CHẤT LƯỢNG – NHẬN NIỀM TIN”

►Youtube: https://goo.gl/wRgHz3
►Google+: https://goo.gl/FMlhon
►Fanpage: https://goo.gl/JL1XXZ
►Website: http://maxmobile.vn/
►Hệ thống showroom Maxmobile
HOTLINE tư vấn mua hàng: 1900.68.58
HOTLINE tư vấn kỹ thuật: Hà Nội 0969.655.655 – TP HCM 0931.922.922
EMAIL CSKH: [email protected]
Thời gian mở cửa: 8h – 21h tất cả các ngày trong tuần

☎☎ Hotline bán hàng: ☎ 0968.655.655 ☎ 0961.86.66.86
Showroom: 106 Thái Hà, HN ☎ Kỹ Thuật: 0962.393.393
? Showroom: 12 Xuân Thủy, HN ☎ Kỹ Thuật: 0985.023.023

? Showroom: Số 133 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng ☎ Hotline: 0911.136.888
? Showroom: 31 Lê Hồng Phong, HCM ☎ Sale: 0981.112.112 ☎ 0931.922.922
Khối văn phòng: Tầng16 -Tòa A3 Đường Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
096.596.66.86 – 0168.363.0015